Nội dung baner 1

QUY ĐỊNH ĐĂNG TIN

QUY ĐỊNH ĐĂNG TIN

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website TMĐT http://batdongsan37.com bao gồm: tên tuổi, email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng... Đây là các thông tin mà Website TMĐT http://batdongsan37.com cần khách hàng hoàn thành bắt buộc khi đăng ký tài khoản. Do đó:

  1. Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website TMĐT http://batdongsan37.com về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
  2. Thông tin cá nhân của khách hàng trên Website TMĐT http://batdongsan37.comđược Website TMĐT http://batdongsan37.com cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Website TMĐT http://batdongsan37.com. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  3. Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình thông qua công cụ đăng nhập khu vực thành viên trên Website TMĐT http://batdongsan37.comhoặc yêu cầu Website TMĐT http://batdongsan37.com thực hiện việc này.
  4. Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về người bán đến trực tiếp người bán và Ban quản trị của Website TMĐT http://batdongsan37.com. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Website TMĐT http://batdongsan37.comsẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của người mua tùy theo mức độ, Website TMĐT http://batdongsan37.com sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
  5. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:

Website TMĐT http://batdongsan37.com thực hiện việc thu thập thông tin của khách hàng thông qua website nhằm mục đích:

  • Thực hiện việc giao dịch và thanh toán trực tuyến
  • Thực hiện hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua sản phẩm
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng
  • Cung cấp những thông tin mới nhất trên Website TMĐT http://batdongsan37.com
  • Xem xét và nâng cấp nội dung và giao diện của website
  • Thực hiện hoạt động khảo sát khách hàng
  • Thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm và giới thiệu những chương trình khuyến mãi
  • Giải quyết các vấn đề, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng   Website TMĐT http://batdongsan37.com

Để truy cập hay thực hiện việc mua bán hàng trực tiếp thông qua website cũng như sử dụng một số dịch vụ tại Website TMĐT http://batdongsan37.com, Khách hàng có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với Website TMĐT  http://batdongsan37.com thông tin cá nhân gồm: Email, họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ giao nhận hàng nhằm xác thực đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho khách hàng và Website TMĐT http://batdongsan37.com. Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp, Website TMĐT http://batdongsan37.com không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

Website TMĐT http://batdongsan37.com cũng có thể thu thập thông tin về số lần truy cập, bao gồm số trang Khách hàng xem, số trang liên kết mà Khách hàng truy cập và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến Website TMĐT http://batdongsan37.com.

Website TMĐT  http://batdongsan37.com cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) khách hàng sử dụng mỗi khi truy cập vào Website TMĐT http://batdongsan37.com, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến. 

  1. Phạm vi sử dụng và thời gian lưu trữ thông tin:

Website TMĐT http://batdongsan37.com thu thập và sử dụng thông tin cá nhân Khách hàng với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ Quy chế hoạt động của Website TMĐT http://batdongsan37.com.

Khi cần thiết, Website TMĐT http://batdongsan37.com có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với Khách hàng dưới các hình thức như: Gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật. Khách hàng có thể nhận được thư định kỳ cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu Khách hàng đăng kí nhận email thông báo.

Thời gian lưu trữ thông tin trên máy chủ của Website TMĐT http://batdongsan37.com về cơ bản là toàn vẹn theo thời gian hoạt động trang web của chúng tôi. Vì một lý do nào đó, khách hàng cũng có thể yêu cầu chúng tôi xóa thông tin cá nhân ra khỏi máy chủ lưu trữ bất cứ lúc nào.

2. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

Mọi ý kiến hay cần hỗ trợ giải đáp, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH HÀ VINH ANH

Trụ sở: số 10, hẻm 2, ngõ 126, đường Phan Chu Trinh, phường Đội Cung, Tp Vinh, Nghệ An

Điện thoại:  0946664367

Hotline: 0946664367

Email: mubannhadat37@gmail.com

 3. Phương tiện và công cụ  tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân:

Bất cứ thời điểm nào khách hàng cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các liên kết (website's links) thích hợp hoặc đăng nhập trực tiếp vào khu vực dành riêng cho thành viên (khu vực quản trị thành viên) trên Website TMĐT http://batdongsan37.com mà Website TMĐT http://batdongsan37.com cung cấp với email, tên đăng nhập và mật khẩu của khách hàng đã tạo đăng ký trên Sàn.

Hoặc khách hàng cũng có thể chọn cách liên hệ với Website TMĐT http://batdongsan37.com để cập nhật thông tin theo yêu cầu.

  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân:

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi và tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng, Website TMĐT http://batdongsan37.com sẽ:

  • Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Website TMĐT http://batdongsan37.com.
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
  • Có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.
  • Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Website TMĐT http://batdongsan37.com.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Website TMĐT http://batdongsan37.comsẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Website TMĐT http://batdongsan37.com.
  • Tuy nhiên, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, Website TMĐT http://batdongsan37.comkhông thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin khách hàng cung cấp cho Website TMĐT http://batdongsan37.com  sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn. Và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của khách hàng như các trường hợp khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác./.
Hỗ trợ trực tuyến
admin

admin 0988822219

Quản lý tin đăng

  • Vui lòng đăng nhập tài khoản