Bán căn hộ 101m2 tại Trung Đức tower, đối diện bến xe cũ - 1,5tỷ

Quận/huyện: Vinh , Nghệ An
Địa chỉ bổ sung:
Ngày đăng : 10/06/2019
Diện tích: 101 m2
Giá: 1.5 Triệu
Pháp lý: Sổ hồng
Hướng: Hướng nhà
Phòng ốc:
Người liên hệ: codau
Email: codau@gmail.com

Do chuyển công tác vào Sài Gòn, cần bán căn hộ 101m2 tại Trung Đức tower, số 2 Lê Lợi, Vinh, đối diện bến xe cũ, cạnh hồ Thuỷ Tạ, một trong số những toà nhà có vị trí tốt nhất tại Vinh bây giờ.

Nhà có 2 phòng ngủ, 1 nhà tắm, 1 phòng kho+closet thay đồ cho master bedroom( cái này đã cải tạo lại). Nhà đã được điều chỉnh cấu trúc để tiện lợi hơn với nếp sinh hoạt của người ở, như đập vách ngăn phòng ngủ với khu phơi đồ và một số vách ngăn thừa thãi giúp không gian rộng thoáng hơn. Tường và sàn đều đã được làm và thiết kế lại để cải tạo bề mặt hoàn thiện (giao thô không chuẩn lắm).

Nhà mới mua cuối năm ngoái, rất mới và hầu như không ở, nội thất đã xong. Căn hộ ở tầng 5, ngay trên trung tâm thương mại, không bị chia thang máy, đi thang nào cũng được. Đã lắp thêm 2 lớp kính cho toàn bộ hệ thống cửa để chống ồn, đảm bảo mở cửa ra thấy đúng ngoài kia là bão tố, trong nhà thì không nghe gì, tiện ở khu trung tâm, tầng thấp, nhưng không bị ồn.

Nội thất được đặt đóng riêng và đặt từ nước ngoài về, thiết kế theo phong cách Bắc Âu, tối giản, sàn gỗ ghép xương cá. Thiết bị nhà tắm và bếp đều màu trắng sứ, tủ gương cảm ứng đèn chạm để sáng. Làm lại toàn bộ tường và ốp gạch cũng như thiết bị phòng tắm.

Gía bán hiện tại là 1,480 tỷ, fix nhẹ cho anh/chị nào có thiện chí.

Liên hệ anh Quang - 09888 222 19 mt  830 85 87 85 để xem nhà ạ.

Em cám ơn.

Quảng cáo
Tìm kiếm nhanh

Hỗ trợ trực tuyến

admin 0988822219