Cho thuê kho bãi - Thuộc khối 2, Phường Vinh Tân, Tp Vinh, Nghệ An (Cách chợ vinh khoảng 2km) đây là trục giao thông chiến lược đi tất cả các tỉnh Bắc, Trung, Nam.

Quận/huyện: Vinh , Nghệ An
Địa chỉ bổ sung:
Ngày đăng : 12/03/2020
Pháp lý: Sổ hồng
Hướng: Hướng nhà
Phòng ốc:
Người liên hệ: 123
Email: hoanglienw@gmail.com

Công ty Cổ phần Container Nghệ An
Vinhconship hiện đang sở hữu một hệ thống kho bãi đạt chất lượng cao phù hợp với các hoạt động lưu trữ và phân phối hàng hóa khắp cả nước, với diện tích lên đến 10.000m2 bao gồm các hệ thống kho bãi diện tích rộng (500m2 ĐẾN 1000m2/kho) nằm trên đường tránh Vinh, Thuộc khối 2, Phường Vinh Tân, Tp Vinh, Nghệ An (Cách chợ vinh khoảng 2km) đây là trục giao thông chiến lược đi tất cả các tỉnh Bắc, Trung, Nam.
Vinhconship đáp ứng được tối đa nhu cầu về kho bãi nhà xưởng của khách hàng. Hệ thống đường bê tông thuận tiện cho mọi phương tiện vận tải ra vào để bốc xếp lưu chuyển hàng hoá, diện tích rất rộng, hạ tầng cơ sở vật chất đồng bộ, có hệ thống điện 3 fa, nước máy sạch, thông tin liên lạc, mạng Internet đầy đủ Kết hợp với các dịch vụ vận tải đang sẵn có, chúng tôi sẽ giúp KH phân phối hàng hóa đến những địa điểm KH cần phân phối.
Quý khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm khi gửi hàng tại kho bãi của chúng tôi.

Kho bãi của công ty chúng tôi đáp ứng tối đa các tiêu chuẩn như sau:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:0903459119

Quảng cáo
Tìm kiếm nhanh

Hỗ trợ trực tuyến

admin 0988822219