Nội dung baner 1

Quy chế hoạt động

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ http://batdongsan37.com.

I.NGUYÊN TẮC CHUNG

Sàn giao dịch thương mại điện tử http://batdongsan37.com (sau đây gọi tắt là Sàn giao dịch http://batdongsan37.com) do Công ty TNHH HÀ VINH ANH sở hữu. Công ty TNHH HÀ VINH ANH , được thành lập ngày 27 tháng 04 năm 2016.

Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  hoạt động như là một trung tâm giao dịch và tiếp thị bất động sản trực tuyến. Sàn giao dịch http://batdongsan37.com đưa thông tin trực tiếp từ các Chủ đầu tư, các sàn giao dịch, các công ty kinh doanh và các nhà môi giới bất động sản uy tín trên địa bàn Nghệ An Hà Tĩnh nói riêng và cả nước nói chung đến với hàng triệu khách hàng có nhu cầu mua nhà trên khắp cả nước thông qua mạng Internet.

Sàn giao dịch http://batdongsan37.com hoạt động với phương châm “ nhanh nhạy, tin cậy, chính xác” là nơi cung cấp tất cả các thông tin về thị trường bất động sản trong tỉnh Nghệ An ,Hà tĩnh và các tỉnh khác liên quan đến môi trường chính sách và pháp luật về thị trường bất động sản; ý kiến chuyên gia, chia sẻ kinh nghiệm và bài học thành công về thị trường bất động sản, dự án bất động sản và những vấn đề có liên quan khác.
 

II.QUY ĐỊNH CHUNG

2.1. Tên miền Sàn giao dịch thương mại điện tử:

Sàn giao dịch TMĐT http://batdongsan37.com do Công ty TNHH HÀ VINH ANH phát triển với tên miền Sàn giao dịch là: http://batdongsan37.com (sau đây gọi tắt là: “Sàn giao dịch http://batdongsan37.com).

2.2. Thành viên tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch http://batdongsan37.com là thành viên (cá nhân và tổ chức doanh nghiệp) có nhu cầu mua bán sản phẩm dịch vụ được Ban quản lý Sàn giao dịch http://batdongsan37.com chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch http://batdongsan37.com cung cấp.

2.3. Khi cá nhân tổ chức đăng ký là thành viên của Sàn giao dịch http://batdongsan37.com, Thành viên hiểu rằng:

2.3.1. Thành viên được cấp một tài khoản để sử dụng và thông tin đăng nhập gồm tên đăng nhập và mật khẩu được gửi bảo mật qua email.

2.3.2. Thành viên có thể cung cấp sản phẩm dịch vụ của mình trên Sàn.

2.3.3. Thành viên có thể quảng bá giới thiệu công ty trên Sàn.

2.3.4. Thành viên phải bảo vệ mật khẩu của mình và giám sát việc sử dụng các tài khoản của mình, Thành viên hiểu và đồng ý rằng Thành viên chịu trách nhiệm mọi thông tin có liên quan kể cả việc sử dụng tài khoản của mình, và Thành viên phải chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với bất cứ ai được Thành viên cho phép truy cập vào nó.

2.3.5. Mua hàng: được hiểu là mua sản phẩm dịch vụ trên Sàn.

2.3.6. Người bán: là thành viên rao bán sản phẩm dịch vụ trên sàn.

2.3.7. Người mua: là mọi cá nhân tổ chức có nhu cầu mua hàng trên Sàn.

2.3.8. Thông tin cá nhân: là bao gồm tất cả thông tin liên quan đến tài khoản đã tạo trên Sàn của thành viên đó.

2.3.9. Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Luật pháp Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch http://batdongsan37.com phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch http://batdongsan37.com.

II.QUY TRÌNH GIAO DỊCH

3.1. Quy trình dành cho người mua hàng:

Sàn giao dịch http://batdongsan37.com được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu giao dịch bất động sản. Khách hàng khi có nhu cầu giao dịch bất động sản trên Sàn giao dịch http://batdongsan37.com thì thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Sàn giao dịch http://batdongsan37.com, tìm và nhấp chuột vào thông tin rao bán cần xem.

Bước 2: Đọc và xem thật kỹ càng thông tin rao bán, có thể xem so sánh nhiều tin đăng bán khác nhau để chọn ra người cung cấp sản phẩm dịch vụ bất động sản tốt nhất trước khi quyết định giao dịch.

Bước 3: Sau khi đã tìm hiểu kỹ càng thông tin, lúc này người mua có thể quyết định giao dịch bằng cách liên hệ cho người bán qua email, điện thoại rồi hẹn gặp trực tiếp hoặc trao đổi với các hình thức khác nhau tiếp theo sau đó do người mua thỏa thuận với người bán để thống nhất đi đến giao dịch mua bán thành công hợp lý nhất. Ngoài ra, người mua có thể liên hệ Ban quản trị Sàn giao dịch http://batdongsan37.com nhờ hỗ trợ tư vấn thêm nếu cần thiết.

3.2. Quy trình dành cho người bán hàng/khách hàng đăng tin:

Bước 1. Mở tài khoản: Trước tiên người bán truy cập vào Sàn giao dịch http://batdongsan37.com, click chuột vào nút "Đăng ký" trên cùng bên phải tiến hành đăng ký “Mở tài khoản” hoàn toàn miễn phí bằng cách hoàn thành mẫu đăng ký hiện ra gồm: Tên đăng nhập, mật khẩu, email, họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ.

Bước 2. Xác thực thông tin và kích hoạt tài khoản: Kiểm tra email, nhấp vào liên kết được gửi đến trong email từ Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  để kích hoạt tài khoản, sau đó quay lại trang chủ Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  đăng nhập để thành viên có thể tiếp tục đăng rao bán trong khu vực admin của tài khoản vừa tạo.

Bước 3. Đăng tin rao bán: sau khi đăng ký thành công , click vào mục nút "Đăng tin" ở hàng thứ 2 ngoài cùng bên phải , một mẫu hiện ra cho đăng sản phẩm cần điền thông tin gồm: Tiêu đề, Loại bất động sản (bán đất mặt đường mặt phố, cần thuê Bđs, cho thuê…), chiều dài, chiều rộng, diện tích, pháp lý, giá, đơn vị tính ngày bắt đầu , ngày kết thúc tin đăng, số phòng khách, số phòng ngủ,số phòng bếp, số phòng tắm, số phòng khác, số tầng, Chọn hướng, Quốc gia, tỉnh thành, quận/huyện, xã/phường, đường phố …nơi bất động sản đó sau đó nhấp chuột nút "Đăng tin". Lúc này Ban quản trị Sàn giao dịch http://batdongsan37.com sẽ xét duyệt và cho xuất bản hoặc yêu cầu chỉnh sửa lại cho phù hợp quy chế tro. Mô tả ngắn với bất động sản , ảnh và nội dung sau đó click vào mục “ Đăng Tin” .

Quản lý tin đăng: Trong menu phải của khu vực admin, người bán nhấp chuột vào "Danh sách tin đăng" sẽ hiện thị ra tất cả tin đã đăng rao bán, người bán có thể chỉnh sửa, xóa, thêm mới tin rao bán tùy ý.

3.3. Quy trình giao nhận vận chuyển:

Sàn giao dịch http://batdongsan37.com   là sàn TMĐT dành cho mọi thành viên rao bán giới thiệu thông tin sản phẩm dịch vụ trên đó. Do vậy, việc vận chuyển giao hàng là thỏa thuận giữa người bán và người mua hàng trên nguyên tắc thỏa thuận.

3.4. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng 

3.4.1. Xác nhận đơn hàng:

Do giữa người bán và người mua tự thỏa thuận theo các hình thức do 2 bên tự thống nhất.

3.4.2. Hủy bỏ đơn hàng:

Bên người bán và người mua tự liên hệ thỏa thuận với nhau cũng giống như xác nhận đơn hàng vậy.

3.5. Quy trình bảo trì, bảo hành:

Người đứng tên đăng ký tài khoản (Khách hàng/người bán đăng tin) sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về các thông tin mình đăng tải. Ban quản trị Sàn giao dịch http://batdongsan37.com   không chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của nội dung tin do Khách hàng/người bán đăng tin đăng lên cũng như các vấn đề liên quan đến việc thực hiện giao dịch giữa người đăng tin rao bán và người mua bất động sản. Ban quản lý Sàn giao dịch http://batdongsan37.com   luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao/sản phẩm. Việc bảo hành/bảo trì sản phẩm sau giao dịch do người mua và người bán tự thỏa thuận. Chúng tôi khuyến khích người bán nên có các hình thức bảo hành quy chuẩn, đảm bảo quyền lợi của cả hai bên.

3.6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Sàn giao dịch http://batdongsan37.com   không có trách nhiệm với tính chuẩn xác, hợp pháp của các sản phẩm được đăng tin/quảng cáo trên Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  . Tuy nhiên Ban quản trị Sàn giao dịch http://batdongsan37.com   sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc tin đăng/quảng cáo của người bán hàng không chuẩn xác, sai sự thật…. bằng việc hỗ trợ xóa tin và thông tin tới người bán.

Trường hợp khách hàng gửi thông tin khiếu nại trực tiếp đến Ban quản trị Sàn giao dịch http://batdongsan37.com   qua email: muabannhadat37@gmail.com, Ban quản trị Sàn giao dịch http://batdongsan37.com   sẽ email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng. Thời hạn giải quyết khiếu nại là 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông tin khiếu nại trực tiếp của khách hàng.

Sàn giao dịch http://batdongsan37.com   tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao bất động sản, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. Khi phát sinh tranh chấp, Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng sản phẩm dịch vụ của Sàn giao dịch http://batdongsan37.com   và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại về sản phẩm dịch vụ của người bán với: CÔNG TY TNHH HÀ VINH ANH

Trụ sở: số 10, hẻm 2, ngõ 126, đường Phan Chu Trinh, phường Đội Cung, Tp Vinh, Nghệ An

Hotline: 0946664367

Email: muabannhadat37@gmail.com

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Sàn giao dịch http://batdongsan37.com sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Sàn giao dịch http://batdongsan37.com sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Sàn giao dịch http://batdongsan37.com thì Ban quản trị sẽ đề nghị người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật. Các dịch vụ được cung cấp bởi Sàn giao dịch http://batdongsan37.com, sẽ được thực hiện đúng như thỏa thuận trong hợp đồng đã ký kết. Nếu hợp đồng không được thực hiện đúng để xẩy ra tranh chấp hai bên tiến hành thực hiện việc giải quyết bằng thỏa thuận và thương lượng. Nếu thỏa thuận thương lượng không thành công hoặc bên/các bên thấy rằng bị thiệt hại thì bên/các bên có quyền tiến hành việc kiện ra Toà án cs thẩm quyền giải quyết theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam. Bản án/Quyết định của Toà án có hiệu lực pháp luật là quyết định cuối cùng mà hai bên tranh chấp buộc phải thực hiện.

III.QUY TRÌNH THANH TOÁN

Việc thanh toán đơn hàng giữa người mua và người bán do hai bên tự trao đổi, thỏa thuận. Sàn giao dịch http://batdongsan37.com không tham gia vào quá trình cũng như nội dung thỏa thuận mua bán giữa hai bên.

Sàn giao dịch http://batdongsan37.com khuyến khích người mua và người bán thực hiện thanh toán sau giao dịch qua các hình thức đảm bảo an toàn theo quy định của pháp luật về thanh toán và phải có hóa đơn, chứng từ làm cơ sở cho việc giải quyết tranh chấp, khiếu nại nếu có sau giao dịch.

IV.ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Sàn giao dịch http://batdongsan37.com mong muốn tạo điều kiện cho những người mua, bán, thuê và cho thuê bất động sản nói chung có thể đến với nhau và tìm được những khách hàng phù hợp nhất cho các bất động sản của mình.

Chúng tôi luôn cố gắng giữ cho những thông tin được đăng trên Sàn giao dịch http://batdongsan37.com phong phú và chính xác nhất có thể. Với mong muốn xây dựng một cổng thông tin giao dịch bất động sản online số 1 xứ Nghệ để có thể đáp ứng nhu cầu thông tin rất lớn của người quan tâm, chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực hoặc có hàm ý thiếu lành mạnh.

Do thị trường bất động sản rất phong phú và đa dạng, chúng tôi, cũng giống như các phương tiện thông tin khác như báo chí, không thể bảo đảm hoàn toàn tính chính xác của các thông tin, cũng như mô tả của các loại tin đăng trên Sàn giao dịch http://batdongsan37.com. Hơn nữa, người rao bán, rao mua, rao thuê, rao cho thuê có thể chủ quan khi mô tả sản phẩm của họ.

Thông tin Sàn giao dịch http://batdongsan37.com không nên được coi như một thay thế cho các nhận định về pháp lý, tư vấn tài chính, bất động sản. Bởi vậy, chúng tôi xin khuyến nghị khách hàng hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi đưa đến quyết định của mình. Mục tiêu và mong muốn của Sàn giao dịch http://batdongsan37.com sẽ đem đến cho bạn những thông tin tốt nhất có thể.

V.BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch http://batdongsan37.com bao gồm: tên tuổi, email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng... Đây là các thông tin mà Sàn giao dịch http://batdongsan37.com cần khách hàng hoàn thành bắt buộc khi đăng ký tài khoản. Do đó:

 -  Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch http://batdongsan37.com về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

 -  Thông tin cá nhân của khách hàng trên Sàn giao dịch http://batdongsan37.com được Sàn giao dịch http://batdongsan37.com cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Sàn giao dịch http://batdongsan37.com. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

 -  Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình thông qua công cụ đăng nhập khu vực thành viên trên Sàn giao dịch http://batdongsan37.com hoặc yêu cầu Sàn giao dịch http://batdongsan37.com thực hiện việc này.

 -  Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về người bán đến trực tiếp người bán và Ban quản trị của Sàn giao dịch http://batdongsan37.com. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Sàn giao dịch http://batdongsan37.com sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của người mua tùy theo mức độ, Sàn giao dịch http://batdongsan37.com sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

 -  Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:

Sàn giao dịch http://batdongsan37.com thực hiện việc thu thập thông tin của khách hàng thông qua website nhằm mục đích:

  +  Thực hiện việc giao dịch và thanh toán trực tuyến

  +  Thực hiện hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua sản phẩm

  +  Giải đáp thắc mắc của khách hàng

  +  Cung cấp những thông tin mới nhất trên website Sàn giao dịch http://batdongsan37.com

  +  Xem xét và nâng cấp nội dung và giao diện của website

  +  Thực hiện hoạt động khảo sát khách hàng

  +  Thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm và giới thiệu những chương trình khuyến mãi

  +   Giải quyết các vấn đề, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng website Sàn giao dịch http://batdongsan37.com

Để truy cập hay thực hiện việc mua bán hàng trực tiếp thông qua website cũng như sử dụng một số dịch vụ tại Sàn giao dịch http://batdongsan37.com, Khách hàng có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với Sàn giao dịch http://batdongsan37.com thông tin cá nhân gồm: Email, họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ giao nhận hàng nhằm xác thực đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho khách hàng và Sàn giao dịch http://batdongsan37.com. Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp, Sàn giao dịch http://batdongsan37.com không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

Sàn giao dịch http://batdongsan37.com cũng có thể thu thập thông tin về số lần truy cập, bao gồm số trang Khách hàng xem, số trang liên kết mà Khách hàng truy cập và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến Sàn giao dịch http://batdongsan37.com.

Sàn giao dịch http://batdongsan37.com cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) khách hàng sử dụng mỗi khi truy cập vào website Sàn giao dịch http://batdongsan37.com, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến. 

 -  Phạm vi sử dụng và thời gian lưu trữ thông tin:

Sàn giao dịch http://batdongsan37.com thu thập và sử dụng thông tin cá nhân Khách hàng với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ Quy chế hoạt động của Sàn giao dịch http://batdongsan37.com.

Khi cần thiết, Sàn giao dịch http://batdongsan37.com có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với Khách hàng dưới các hình thức như: Gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật. Khách hàng có thể nhận được thư định kỳ cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin vềcác sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu Khách hàng đăng kí nhận email thông báo.

Thời gian lưu trữ thông tin trên máy chủ của Sàn giao dịch http://batdongsan37.com về cơ bản là toàn vẹn theo thời gian hoạt động trang web của chúng tôi. Vì một lý do nào đó, khách hàng cũng có thể yêu cầu chúng tôi xóa thông tin cá nhân ra khỏi máy chủ lưu trữ bất cứ lúc nào.

 -  Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

Mọi ý kiến hay cần hỗ trợ giải đáp, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH HÀ VINH ANH

Trụ sở: số 10, hẻm 2, ngõ 126, đường Phan Chu Trinh, phường Đội Cun, tp Vinh, Tỉnh Nghệ an.

Điện thoại: 0946664367

Hotline: 0971.088.813

Email: muabannhadat37@gmail.com

 

 -   Phương tiện và công cụ  tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân:

Bất cứ thời điểm nào khách hàng cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các liên kết (website's links) thích hợp hoặc đăng nhập trực tiếp vào khu vực dành riêng cho thành viên (khu vực quản trị thành viên) trên Sàn mà Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  cung cấp với email, tên đăng nhập và mật khẩu của khách hàng đã tạo đăng ký trên Sàn.

Hoặc khách hàng cũng có thể chọn cách liên hệ với Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  để cập nhật thông tin theo yêu cầu.

 -   Cam kết bảo mật thông tin cá nhân:

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi và tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng, Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  sẽ:

  +   Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Sàn giao dịch http://batdongsan37.com .

  +   Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

  +   Có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

  +   Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Sàn giao dịch http://batdongsan37.com .

  +   Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

  +   Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Sàn giao dịch http://batdongsan37.com .

  +   Tuy nhiên, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin khách hàng cung cấp cho Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn. Và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của khách hàng như các trường hợp khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác.

VI.QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

 -   Quy định thành viên:

  +   Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

  +   Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

  +   Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  trong bản Quy chế này.

  +   Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch http://batdongsan37.com .

 -   Danh sách sản phẩm cấm giao dịch và giao dịch có điều kiện tại Sàn giao dịch http://batdongsan37.com 

 Danh sách sản phẩm cấm giao dịch:

  +   Rượu các loại

  +    Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;

  +   Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;

  +    Các chất ma túy;

  +    Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào;

  +   Đèn trời;

  +   Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương  tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang;

- Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội ( bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);

  +   Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách

- Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội;

  +   Hóa chất độc; Tiền chất;

  +   Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu.

  +   Thực vật, động vật hoang dã;

  +   Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng  chất độc hại vượt  quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;

  +    Các loại thuốc chữa bệnh cho người,  các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được  sử dụng tại Việt Nam;

  +    Các loại trang thiết bị y tế chưa được  phép sử dụng tại Việt Nam

  +     Các loại  mỹ phẩm  y tế  chưa  được  công bố  với  cơ  quan có thẩm quyền;

  +     Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ)

  +    Mua bán thông tin cá nhân (email, danh sách khách hàng...)

 Danh sách sản phẩm giao dịch có điều kiện:

  +     Đối với dụng cụ thể thao tập võ, thành viên bán hàng phải là cửa hàng dụng cụ thể thao hay cơ sở sản xuất dụng cụ thể thao.

  +    Đối với các mặt hàng giới tính như  bao cao su có thể  bán như  nhà thuốc, riêng sextoy, kích dụng không được bán.

  +    Đối với  các mặt  hàng phần  mềm  như  account, software,... có bản quyền, phải do công ty có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Các cá nhân không được  bán mặt hàng này.

Ngoài ra, Ban quản trị Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  cấm và cảnh cáo thành viên đăng rao bán sản phẩm dịch vụ không liên quan đến bất động sản trên sàn, nếu vi phạm sẽ bị xóa bài, khóa tài khoản vĩnh viễn.

 -  Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Sàn giao dịch http://batdongsan37.com 

  +    Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

  +     Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.

  +     Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.

- Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.

  +     Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.

  +    Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.

  +    Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

 - Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên website:

  +    Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang web này mà khôngcần báo trước đối với tất cả sản phẩm, dịch vụ vi phạm quy chế này và nằm trong danh mục sản phẩm dịch vụ cấm giao dịch nêu trên.

  +     Ban quản lý Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  có cơ chế rà soát, kiểm tra các tin đăng bán sản phẩm dịch vụ hàng ngày một cách liên tục, nên khuyến cáo các đối tác/người bán hãy cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm dịch vụ đăng bán không nằm trong danh mục cấm giao dịch. Nếu vi phạm, sản phẩm dịch vụ đó sẽ bị gỡ bỏ và bị cảnh cáo bằng văn bản. Nếu vi phạm nghiêm trọng gây ảnh hưởng lớn đến người mua, Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  có quyền yêu cầu cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý đối với đối tác/người bán nhằm đảm bảo lợi ích chính đáng cho khách hàng.

  +     Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  không giải quyết các tranh chấp giữa khách hàng, cũng như không giải quyết bất cứ khiếu nại nào của khách hàng về sản phẩm dịch vụ đã bị Ban quản lý Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  phát hiện vi phạm loại bỏ.

VII.TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

 -  Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Sàn giao dịch http://batdongsan37.com , Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

 -  Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn giao dịch http://batdongsan37.com , bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

 -  Ban quản trị Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản trị Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  qua địa chỉ email:  muabannhadat37@gmail.com chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Sàn giao dịch http://batdongsan37.com .

 -  Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch http://batdongsan37.com  sẽ khôngchịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

VIII.QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BAN QUẢN LÝ WEBSITE TMĐT http://batdongsan37.com 

 -  Quyền của Ban quản lý Website TMĐT http://batdongsan37.com 

  +  Website http://batdongsan37.com  sẽ tiến hành xuất bản thông tin sản phẩm dịch vụ của thành viên sau khi đã hoàn tất kiểm duyệt và xác minh.

  +   Website http://batdongsan37.com  có quyền yêu cầu các thành viên cung cấp đầy đủ và chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin có liên quan đến sản phẩm dịch vụ đăng tải.

  +  Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Website TMĐT http://batdongsan37.com  không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Ban quản lý Website http://batdongsan37.com  có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

  +  Ban quản lý Website http://batdongsan37.com  có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Website http://batdongsan37.com  hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Website http://batdongsan37.com .

  +  Ban quản lý Website http://batdongsan37.com  có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Website http://batdongsan37.com  phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Website http://batdongsan37.com  trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Website http://batdongsan37.com , hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.

  +   Website http://batdongsan37.com  giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website http://batdongsan37.com  theo luật bản quyền quốc tế và các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. “Sàn giao dịch http://batdongsan37.com ”, và tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Hà Vinh Anh. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

 -  Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Website TMĐT http://batdongsan37.com 

  +   Website http://batdongsan37.com  có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.

  +  Website http://batdongsan37.com  luôn có trách nhiệm tuân thủ các quy định của Luật Thương mại và các quy định pháp luật liên quan về hoạt động khuyến mại.

  +  Website http://batdongsan37.com  thường xuyên rà soát kịp thời cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về hàng hóa, dịch vụ mới của người bán. Thực hiện đúng các cam kết về chất lượng hàng hóa, dịch vụ  theo như thông tin đã cung cấptrên website.

- Ban quản lý Website http://batdongsan37.com  ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Khoản 1 Điều 3 Thông tư số 47/2014/TT-BCT quy định về Quản lý website thương mại điện tử.

  +  Ban quản lý Website http://batdongsan37.com  loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

  +  Website http://batdongsan37.com  có trách nhiệm giám sát đối tác/người bán hàng giao hàng đúng đủ, đảm bảo an toàn cho khách hàng đồng thời luôn sẵn sàng tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng phát sinh do giao dịch nhằm đảm bảo giải quyết tranh chấp nhanh nhất, thỏa đáng nhất cho khách hàng.

  +  Website http://batdongsan37.com  chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch điện tử trong điều kiện và phạm vi cho phép.

  +   Website http://batdongsan37.com  sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Website http://batdongsan37.com .

  +  Website http://batdongsan37.com  chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website http://batdongsan37.com .

  +   Website http://batdongsan37.com  sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Website http://batdongsan37.com   ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm khách hàng  hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Website http://batdongsan37.com .

  +   Website http://batdongsan37.com  sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website http://batdongsan37.com   và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Website http://batdongsan37.com  không phải chịu trách nhiệm liên đới.

- Website http://batdongsan37.com  có trách nhiệm và xử lý thỏa đáng kịp thời khi có tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh xảy ra trên website đối với người bán hay người mua. Và chịu trách nhiệm cho kết quả của vụ việc.

IX.QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA THÀNH VIÊN THAM GIA WEBSITE TMĐT http://batdongsan37.com 

 - Quyền của thành viên rao bán

  +   Đối với các thành viên tham gia Website http://batdongsan37.com  sẽ được miễn phí thành viên.

  +   Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý các giao dịch của mình trên Website http://batdongsan37.com  tại khu vực quản trị thành viên.

  +  Thành viên sẽ được nhân viên của Website http://batdongsan37.com  hỗ trợ để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng, tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Website http://batdongsan37.com .

  +  Thành viên có quyền yêu cầu đăng bán công khai sản phẩm dịch vụ của mình trên Website http://batdongsan37.com  sau khi đã có sự chấp thuận hoặc ký kết với Website http://batdongsan37.com .

  +  Thành viên có quyền cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ, về mức giảm giá (nhưng không vượt quá 50%) trên Website http://batdongsan37.com .

  +  Thành viên có quyền kiểm tra thông tin lần cuối trước khi đăng bán và có thể tự chỉnh sửa hoặc yêu cầu Website http://batdongsan37.com  chỉnh sửa nếu có sai sót.

  +   Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Website http://batdongsan37.com  trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng văn bản hoặc email đến cho http://batdongsan37.com  theo địa chỉ liên lạc muabannhadat37@gmail.com được công bố trên Website.

 - Quyền của thành viên mua hàng

  +   Đối với các thành viên tham gia mua hàng trên Website http://batdongsan37.com   sẽ được hoàn toàn miễn phí.

  +   Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để đăng nhập vào Website http://batdongsan37.com   để có thể trở thành người rao bán nếu muốn.

  +   Thành viên có quyền yêu cầu Website http://batdongsan37.com   hỗ trợ để sử dụng tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Website http://batdongsan37.com  trong quá trình mua hàng.

  +  Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Website http://batdongsan37.com  trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng văn bản hoặc email đến cho Website http://batdongsan37.com   theo địa chỉ liên lạc được công bố trên sàn.

  +  Thành viên có quyền khiếu nại phản ánh với chủ Website http://batdongsan37.com  (Công ty TNHH HÀ VINH ANH) về người bán, về sản phẩm không đúng thông tin cung cấp trên sàn.

  +  Thành viên có quyền hủy bỏ đơn hàng đã đặt.

- Nghĩa vụ của Thành viên Website TMĐT http://batdongsan37.com  Nghĩa vụ của Thành viên rao bán

  +  Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới  tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website http://batdongsan37.com.

  +  Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Website http://batdongsan37.com   và những thông tin đăng tải lên Website http://batdongsan37.com  là chính xác và hoàn chỉnh. Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Website http://batdongsan37.com   là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.

  +  Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Website http://batdongsan37.com vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website http://batdongsan37.com  hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường  tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường  hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

  +   Thành viên cam kết không được  cố ý tạo đăng rao bán nhằm xâm nhập và Sàn để thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website http://batdongsan37.com cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website http://batdongsan37.com  trong bản Quy chế này.

  +  Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website http://batdongsan37.com dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử  dụng tên đăng ký thứ  hai, thông qua một bên thứ  ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website http://batdongsan37.com.

  +  Thành viên không được phép đăng lên Website http://batdongsan37.com những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác.

  +  Thành viên có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết một cách thỏa đáng các phát sinh mâu thuẩn từ giao dịch nhận được từ người mua mà không được trốn tránh hay chối bỏ.

  +  Thành viên phải tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn.

Nghĩa vụ của Thành viên mua hàng

  +  Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới  tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình (nếu có). Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn.

  +  Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Website http://batdongsan37.com là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.

  +   Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Website http://batdongsan37.com vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website http://batdongsan37.com hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường  tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường.  Trong trường  hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

  +  Thành viên cam kết không được đăng nhập vào Sàn để thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương  tự  của dịch vụ do Website http://batdongsan37.com cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website  http://batdongsan37.com trong bản Quy chế này.

  +  Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website http://batdongsan37.com dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử  dụng tên đăng ký thứ  hai, thông qua một bên thứ  ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website http://batdongsan37.com.

  +  Thành viên có trách nhiệm phản ánh kịp thời với chủ Sàn về những thông tin như: người bán bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện.

- Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi mua hàng hóa dịch vụ trên sàn.

X.ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

Quy chế của Website TMĐT http://batdongsan37.com chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Website TMĐT http://batdongsan37.com có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website http://batdongsan37.com cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

XI.ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Mọi thành viên và đối tác/người bán hàng khi sử dụng Website TMĐT http://batdongsan37.com làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ  với Website TMĐT http://batdongsan37.com theo thông tin dưới đây để được giải đáp: 

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website TMĐT http://batdongsan37.com:

 

WEBSITE TMĐT http://batdongsan37.com

CÔNG TY TNHH HÀ VINH ANH

Trụ sở: số 10, hẻm 2, ngõ 126, đường Phan Chu Trinh, phường Đội Cung, Tp Vinh, Nghệ An

Điện thoại:  0946664367

Hotline: 0946664367

Email: muabannhadat37@gmail.com

Hỗ trợ trực tuyến
admin

admin 0988822219

Quản lý tin đăng

  • Vui lòng đăng nhập tài khoản